Tạo ra nội dung giá trị mất rất nhiều thời gian và sự cố gắng. Chắc chắn ai cũng có thể viết một bài viết với một mớ câu chữ và gọi nó là nội dung nhưng khi nó được chia sẻ thì nội dung đó thực sự mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn.
Nội dung hay không chỉ hỗ trợ bạn bán hàng mà còn giúp bạn tạo dựng được một uy tín trong lĩnh vực của mình. Tận dụng nội dung để tạo lợi thế về cho doanh nghiêp là chiến lược nở rộ trong những năm gần đây. Nhưng làm thế nào để tạo ra sự đột phá, làm nó trở nên Viral, được chia sẻ và chúng ta hãy nghe chia sẽ từ những chuyên gia nhé.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC NHIỀU LƯỢT SHARE
1. Làm cho nó đặc biệt
Khi bạn cá nhân hóa nội dung thì bạn cần đảm bảo rằng nó có khả năng viral vì nó mang giá trị nhất định cho người đọc. Cá nhân hóa nội dung cho một đối tượng là cách phổ biến nhất để kết nối đến khách hàng mục tiêu, bạn cần xác định được nhu cầu của đối tượng và viết nội dung để thỏa mãn nhu cầu đó. Một khi bạn đã xác định được thì việc viết tiêu đề thu hút người đọc, tăng tỉ lệ CTR là điều sẽ được giải quyết rất dễ dàng.
Ví dụ, nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nôị dung và một trong những khách hàng tiềm năng phàn nàn rằng họ phải trả tiền cho những nội dung mà trước đó mà không mang lại giá trị gì. Do đó, bạn cần làm là cho họ thấy rằng họ đang thuê một người viết tốt hoặc đó chỉ là một phần của chiến lược. Hãy tập trung vào nội dung của bạn và liên kết chúng tới việc lãng phí thời gian, tiền bạc với những nội dung thiếu chất lượng.
Và nếu nội dung của bạn thực sự chất lượng thì người dùng sẵn sàng chia sẻ nó, vì những gì nó mang lại. Bằng cách tập trung vào nhóm khách hàng ngách và tập trung thỏa mãn nhu cầu cuả họ đó chính là động lực để khuyến khích họ chia sẻ.
2. Làm cho nó dễ dàng
Bạn nên làm cho nó trở nên dễ dàng, nếu đối tượng của bạn đọc xong bài viết và cảm thấy nó thực sự hay và muốn chia sẻ nó nhưng vì phải mất công copy đường link, rồi mở Facebook paste đường link vào, mất quá nhiều công đoạn. Tại sao chúng ta không đơn giản hóa việc đó chỉ với một cái nhấn chuột của người đọc chỉ với vài dòng Code hoặc chúng ta có thể sử dụng những Plugin sẵn được cung cấp Free như AddThis.
3. Tạo ra những yêu cầu
Đừng quên sức mạnh thực sự của những câu kêu gọi khách hàng chia sẻ nó. Vào cuối nội dung của mình, bạn hãy yêu cầu các đọc giả chia sẻ nó với bạn bè của họ. Đôi khi một yêu cầu đơn giản như vậy cũng đủ giúp bạn nhận được số lượng chia sẻ đáng mong ước. Nếu bạn không được tác động của nó thì bạn hãy nhìn vào những trang web không có những nút chia sẻ nội dung dường như nội dung của họ bị đóng băng với những người dùng bên ngoài.
Tăng doanh số với KHÓA HỌC SEO
Post a Comment