Đó là bí mật nhỏ mà bạn đã biết mà Google và các công cụ tìm kiếm khác đang làm để thay đổi việc tối ưu hóa công cụ truyền thống để tập trung vào chất lượng và nội dung bản quyền. Trong khi đó bạn vẫn cần phải chú trọng đến tối ưu hóa Onpage và duy trì các từ khóa đang TOP. chúng ta không thể phủ nhận rằng SEO giúp cho chúng ta tăng được lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên đến trang web nhưng với nội dung chất lượng tập trung vào giá trị cho người dùng Internet mới là đang dẫn đầu. Do đó, bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao nội dung bản quyền quan trọng hơn SEO.
NỘI DUNG BẢN QUYỀN HỖ TRỢ TỐT CHO SEO
Nội dung được tập trung chủ lực trong SEO đã không còn là cách tốt nhất mang về truy cập cho bạn nữa. Người ta luôn nói rằng Content Is King trên Internet hiện nay. Với Google họ đang đặt nặng nội dung lên ngày càng mạnh mẽ, các chuyên gia Marketing cho thấy rằng nội dung bản quyền quan trọng hơn so với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Google không phải công cụ tìm kiếm duy nhất nhấn mạnh vào quyền tác giả. Search Engine Land gần đây đã thông báo việc Bing đã phát triển riêng phiên bản Google Panda cho chính mình và tập trung hơn vào chất lượng nội dung và một số yếu tố khác bao gồm cả quyền tác giả.
Và chúng ta thấy rằng đây có lẽ là thách thức cho các chuyên gia Marketing hơn là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các quy tắc ngày trước dường như đã biến mất, ngày nay các bạn làm Marketing phải thay đổi quan điểm của mình trong việc tạo ra nôị dung liên quan và đáng tin cậy. Điều đó có nghĩa là bạn buộc phải có một sự hiểu biết sâu sắc về thị trường mục tiêu để có thể biết chính xác những loại nội dung nào tốt nhất dành cho những đối tượng, độc giả mà bạn nhắm đến.
Mạng xã hội vẫn là công cụ mạnh mẽ để tạo ra một nội dung bản quyền, chìa khóa ở đây là bạn cần tạo ra đưa một nội dung sống động, tạo sự chú ý của những người nổi tiếng, có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn để họ chia sẻ nội dung này của bạn. Điều này thường sẽ tạo ra sự ảnh hưởng đến những đối tượng mục tiêu hơn bất kỳ lời quảng cáo nào. Công cụ tìm kiếm cũng sử dụng các tín hiệu xã hội làm cơ sở cho bản quyền. Ví dụ Bing tìm kiếm các tín hiệu xã hội để xác định xem bản quyền bài viết của tác giả nào được công nhận, chuyên gia của một lĩnh vực nào đó.
Nội dung bản quyền không chỉ giúp mang lại được nhiều lượng truy cập mà còn lấy được sự tin tưởng từ độc giả. Khi khách truy cập thấy nội dung của bạn và có khả năng sẽ tìm hiểu về bạn, họ sẽ cảm thấy như đang xây dựng một mối quan hệ với bạn. Họ sẽ dần tin tưởng bạn, một nhà Marketing giỏi họ biết rằng sẽ rất dễ dàng bán hàng khi khách hàng đã tin tưởng bạn.
Những gì bạn có thể làm để tạo ra nội dung có bản quyền
- Kiến thức và đam mê về lĩnh vực của bạn. Hãy dành thời gian để tiến hành nghiên cứu một cách kỹ lưỡng.
- Đưa ra nội dung độc đáo, cố gắng đưa ra một quan điểm, một điều gì đó mới mẻ khi tạo ra nội dung.
- Tập trung vào các văn bản nội dung chất lượng. Dành thời gian để tạo ra các nội dung viết tay một cách cẩn thận.
- Chia sẻ nội dung của bạn với các cộng đồng mục tiêu. Nhớ rằng, tín hiệu xã hội thường là một nguồn quan trọng để xác định quyền tác giả.
Với các công cụ tìm kiếm đang ngày càng đặt mạnh sự quan trọng của nội dung bản quyền, thời gian để bắt đầu thúc đầu quyền tác giả Online của bạn chính là bây giờ đây.
Post a Comment